Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer A377 chính hãng

Bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi Travel Steamer A377 chính hãng

Bán ủi hơi nước cầm tay du lịch ToBi Travel Steamer A377 chính hãng sản phẩm không thể thiếu cho những chuyến đi xa hay những người yêu thích thời trang. Thiết kế mới so với các dòng ToBi cũ có thiết kế tay kẹp kéo thẳng vải giúp ủi thẳng nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian hơn



Bạn là nhân viên công sở nên luôn phải chỉnh chu quần áo tươm tất khi đi làm. Bạn là người diện trang phục sành điệu với nhiều hoa văn đính kết tinh xảo. Bạn không thể khoác lên người những chiếc áo trong tình trạng nhăn nhúm, gấp nếp ảnh hưởng đến guu thẩm mỹ thời trang hay tác phong của bạn. Công việc ủi quần áo hàng ngày đối với nhiều bạn là một cực hình vì quá bận rộn. Những quần áo đính kết hoa văn thì bàn ủi thông thường không thể ủi thẳng. Với sản phẩm bàn ủi hơi nước cầm tay ToBi A377 mọi vấn đề ủi áo quần của bạn sẽ được giải quyết thật nhanh gọn. Bàn ủi sử dụng sức nóng của hơi nước hoạt động dưới công suất 1200W, việc ủi đồ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và tiết kiệm được cho bạn một khối thời gian.

Mô tả tính năng của bàn ủi du lịch ToBi :


Bàn ủi hơi nước cầm tay Tobi Travel Steamer A377 hoạt động với công suất 1200W giúp cho hệ thống làm nóng cực nhanh và đạt tốc độ nóng tối đá nhanh chóng, tạo luồng hơi nước rất mạnh có sức nóng và áp suất cao giúp ủi thẳng các vết nhàu nát nhăn lâu ngày, khô cứng nhanh chóng. Luồng hơi nước mạnh có thể đẩy bay các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, ngăn ngừa ẩm mốc.



Bàn ủi hơi nước phù hợp với hầu hết các loại vải. Ngay cả những bộ quần áo may từ những loại vải khó ủi như lụa, taffta, satin, thun co dãn, dạ, nỉ, nhung...có thể dùng để là các vật dụng khác trong gia đình như hoa vải, rèm cửa, khăn trải bàn, ga trải giường….Điều khó có thể thực hiện với cách là truyền thống. 


Bàn ủi được thiết kế với nhiều lỗ thoát hơi thông minh, hơi nước thoát ra mạnh mẽ giúp ủi đồ nhanh chóng mà không hề gây hư hại hay bay màu của vải, tuyệt đối không bao giờ gây tình trạng cháy xém. Chính vì thế mà bạn có thể ủi phẳng các quần áo hoa văn đính kết tinh xảo, mà không lo bị bay màu, hay làm cháy các họa tiết đính kết trên quần áo. 


Bàn ủi hơi nước kết hợp với đầu lông chải có khả năng ủi được tất cả các chất liệu từ vải mềm như lụa, voan, satin, nhung đến các loại vải thường kaki hay bò jean một cách êm ái. Có thể dễ dàng ủi được các vị trí khó ủi nhất như vai áo, cổ tay, cổ áo khu vực đính nút khuy áo mà bàn ủi truyền thống thông thường rất khó ủi tới được.


ToBi Travel Steamer A377 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn giúp bạn có thể thuận tiện mang theo khi đi du lịch hay đi công tác, mà không lo nó sẽ chiếm vị trí lớn trong chiếc vali của bạn.


Với thiết kế cầm tay, bạn không cần phải có giá ủi hay phải trải thẳng quần áo ra trước khi ủi như các loại bàn ủi thông thường. Bạn có thể ủi ngay khi quần áo treo trên giá mà không cần phải tốn nhiều công đoạn như trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này