Máy massage cầm tay toàn thân 3 đầu Puli PL-602 - Cao cấp chính hãng TPHCM

Máy massage cầm tay toàn thân 3 đầu Puli PL-602 - Cao cấp chính hãng TPHCM

Làm việc nhiều với máy vi tính khiến cột sống và bả vai đau nhức, thêm vào đó việc di chuyển trên giày cao gót làm chân bạn thêm phần ê nhức. Hãy để OKBUY.vn giới thiệu cho bạn một giải pháp hữu ích từ máy massage cầm tay Puli PL-602. Máy có công nghệ massage hiện đại kết hợp cùng nhiều đầu massage thông minh. 



Khi bạn sở hữu chiếc máy massage toàn thân này thì bạn sẽ loại bỏ được sự căng thẳng và mệt mỏi mỗi ngày, để khi bước vào những giấc ngủ bạn sẽ thấy thoải mái hơn với sự thư giãn tối đa mà chiếc máy này mang lại. Bạn có thể dùng máy matxa cho toàn bộ cơ thể của bạn và gia đình. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực và tiện dụng giúp bạn thư giãn và linh động loại bỏ mọi nhức mỏi ở hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, phục hồi sức khỏe cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Máy massage cầm tay Puli PL-602 có công nghệ massage hiện đại từ Hàn Quốc

Đặc điểm nổi bật của Máy massage cầm tay Puli PL-602:


Công suất mạnh 28W, tần số 2500 vòng/ phút


Giúp xua tan nhanh những cơn đau nhức, mệt mỏi


Máy đi kèm 03 đầu massage thay thế, đường kính 8cm


Động cơ hoạt động êm ái và có nhiều tốc độ điều chỉnh linh hoạt


Chức năng mát xa toàn thân hữu dụng, thích hợp cho mọi người


Thiết kế thông minh, tay cầm gọn nhẹ tiện dụng khi dùng


Chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Ưu điểm của Máy massage cầm tay Puli PL-602:

Công nghệ massage hiện đại

Máy massage PL-602 được nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc (thương hiệu Hàn Quốc), áp dụng công nghệ massage rung hiện đại giúp bạn giảm đau các triệu chứng như: viêm khớp, đau mãn tính ở vai, lưng và những phần khác của cơ thể một cách hiệu quả. Công nghệ massage của máy được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên Thế giới, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3 đầu massage riêng biệt

Máy massage cầm tay PL-602 được trang bị 3 đầu massag đi kèm. Mỗi đầu massage được thiết kế dựa theo cơ chế sinh học của cơ thể với chức năng và công dụng riêng biệt, thích hợp cho từng bộ phận trên cơ thể. Các đầu massage có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi dễ dàng và vệ sinh thuận tiện hơn.

Các đầu massage đi kèm tháo lắp và thay thế dễ dàng

Công suất mạnh mẽ

Máy cải tiến công suất lên đến 28W cho tốc độ quay 2500 vòng/phút, nhưng vẫn êm ái, không gây tiếng ồn. Máy thích hợp massage toàn bộ cơ thể của bạn như: hông, tay, đùi, cổ, đầu, lưng, mặt, bụng.. Lực rung của máy tác động vào các mô cơ dưới da làm giảm đau cơ, tăng cường lưu thông máu, giúp thư giản và mang lại sức sống mới cho cơ thể

Nhiều chế độ massage

PL-602 được thiết lập với nhiều tốc độ massage từ nhẹ đến mạnh. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ rung phù hợp với cơ thể thông qua núm vặn được tích hợp ngay trên tay cầm của máy. Với chức năng này, máy sẽ mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất cho cơ thể của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này