Máy massage rửa mặt cao cấp 4 in 1 CNAIER AE-8289A

Máy massage rửa mặt 4 in 1 Cnaier AE-8289A là sản phẩm được ngoài mặt theo khoa học hiện đại. có cơ chế hoạt động sáng tạo kết hợp cùng 4 đầu massage mềm mịn giúp dòng bỏ bụi bẩn dưới da, sở hữu đến làn da trắng mịn hồng hào, mà ko làm tỗn thương da. Máy sử dụng pin AA thông dụng, rất nhân thể lợi để có theo tiêu dùng mọi khi mọi nơi. Đây là vật dụng hỗ trợ săn sóc sắc đẹp cực kì có ích của mọi chị em nữ giới. Hãy có ngay 1 cái máy Máy massage rửa mặt 4 in 1 Cnaier AE-8289A để với 1 khuân mặt nhóc mỗi ngày nhé !


Lợi ích của việc massage mặt:

Massage là một liệu pháp tốt để chăm sóc da mà tất cả chúng ta ai cũng biết. Chỉ vài phút massage mặt mỗi ngày đã có thể giúp bạn bổ trợ thêm sức sống cho làn da. Massager mặt giúp thúc đẩy lưu thông máu, thắt chặt làn da của bạn cho bạn làn da săn chắc mịn màng, giữ cho da mặt luôn được hồng hào cũng như làm chậm đi quá trình lão hoá. Massaage rửa mặt giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa chảy xệ cơ mặt hiệu quả. Massage mặt mang đến cho bạn một làn da trắng hồng mịn màn.
Đặc điểm nổi bật của Máy massage rửa mặt 4 in 1 Cnaier AE-8289A:

4 đầu massage - rữa mặt thông minh, tháo rời linh hoạt

Sử dụng pin AA tiện dụng khi đi du lịch, công tác xa ...

2 cường độ massage riêng biệt thích hợp với từng loại da

Chất liệu cao cấp, an toàn không gây kích ứng da

Cơ chế hoạt động thông minh, không gây tổn thương da

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi


Ưu điểm Máy massage mặt ion 4 in 1 Cnaier AE-8289A:

Chức năng đa dạng

Máy rửa mặt Cnaier AE-8289A được thiết kế chuyên dụng để làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu trong từng lỗ chân lông, đồng thời cũng có chức năng massage thư giãn để cho làn da mịn màng hơn, làm mờ nám, mờ vết thâm, tàn nhang, ngăn ngừa mụn và các bệnh về da.

Cơ chế hoạt động thông minh

Cnaier có cơ chế hoạt động thông minh. 2 cường độ massage riêng biệt thích hợp với từng loại da. Công suất khá nhỏ, tạo độ rung nhẹ nhàng, thẩm thấu sâu, massage đều đặn giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn trên da, cho da mặt thư giãn, làm giảm nếp nhăn… mà không hề gây tổn thương.


An toàn cho làn da khi sử dụng

Cnaier 4 in 1 được sản xuất khép kín với tiêu chuẩn công nghệ cao, thân máy được làm từ nhựa cao cấp an toàn cho mọi làn da. Các đầu massage làm từ nhựa, bông, cọ đã qua xử lý trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đảm bảo không kích ứng da.

4 đầu massage rửa mặt riêng biết

Máy massage rửa mặt AE-8289A có tới 4 đầu massage rời có thể tháo ra lắp vào dễ dàng để thay thế phù hợp khi dùng rửa mặt hoặc massage thư giãn, làm đẹp, thích ứng với từng vị trí cơ thể.



Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Sản phẩm thiết kế cầm tay vô cùng linh hoạt, thuận tiện cho bạn bỏ túi và mang theo bên mình để sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa ...

Sử dụng pin AA tiện ích

Cnaier AE-8289A sử dụng 2 pin AA. Đây là loại pin phổ biến, thông dụng trên thị trường với thời gian tích trữ năng lượng cao, sử dụng bền, bạn dễ dàng tìm kiếm để mua ở các cửa hàng tiện lợi và tự thay thế ngay tại nhà, nên hoàn toàn chủ động trong khi máy hết pin.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Sở hữu Máy rửa mặt Cnaier AE-8289A 4 in 1, bạn sẽ không phải bỏ một khoản tiền lớn và mất thời gian tới spa để chăm sóc da. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại nhà, vừa xem phim, đọc báo mà vẫn giữ được làn da mịn màng, săn chắc.
Hướng dẫn khi dùng:
Trước tiên mở nắp ở bên hông và gắn vào 2 pin loại AA
Chọn loại đầu massage theo mục đích sử dụng và gắn vào máy.

Mở nút khởi động, sau đó massage lên mặt một cách nhẹ nhàng, tránh tiếp xúc vùng mắt.

Bạn có thể dùng bông tẩy trang gắn lên đầu máy để sử dụng như một chiếc máy rửa mặt.


Thông số kỹ thuật Máy massage rửa mặt 4 in 1 Cnaier AE-8289A:

Model: AE-8289A

Thương hiệu: Cnaier

Xuất xứ: Chính hãng

Đầu massage- rửa mặt: 4

Cường độ massage: 2

Pin: 2 pin AA

Màu sắc: trắng phối hồng

Có chân đế gác máy


Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này