Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại chính hãng

Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại chính hãng

Bạn là người khá bận rộn với công việc, môi trường công việc ngồi nhiều hơn đứng, khiến mỡ bụng tích tụ nhiều càng ngày, bạn không tự tin diện những bộ đồ bó sát. Bạn đang lo lắng và tìm cách giải quyết. Chúng tôi xin ra mắt Đai massage bụng không dây pin sạc X5 HL-602 có đèn hồng ngoại giúp bạn xua tan mỡ thừa một cách nhanh nhất, lấy lại vóc dáng thon gọn ngay tức thời.



Đai massage vòng bụng X5 HL-602 Có hiển thị màn hình LCD dễ dàng nhận biết khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật Đai massage vòng bụng không dây pin sạc:

- Máy không sử dụng dây rườm rà giúp cho người dùng an tâm hơn khi dùng không sợ điện giật, giúp bạn có thể vừa làm việc hoặc đi lại mà cũng có thể vừa massage ôi thật tiện lợi vô cùng.

- Thiết kế có 2 cục cầu hồng ngoại giúp tạo nhiệt nóng, làm tan nhanh mỡ thừa ở vùng bụng, bên cạnh đó có gay trên quả cầu tăng hiệu quả massage cho thiết bị.

- Với 5 motor giúp massage rung toàn thân, vì thế làm giảm mỡ toàn vòng eo cho bạn vòng eo săn chắc như ý muốn.

- Máy thiết kế nhỏ và gọn giúp các chị em có thể mang nó sử dụng khi làm việc, hoặc du lịch vô cùng tiện dụng. Đồng hành cùng chị em suốt quá trình giảm cân.

- Máy được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Hàn Quốc, thương hiệu nổi tiếng được cả nước tin dùng. Sản phẩm không lỗi, hư hỏng. 

- Chất liệu an toàn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Thiết kế thông minh có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

- Được tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ thích hợp với nhu cầu của bản thân trong quá trình sử dụng.

- Đai massage X5 pin sạc có màn hình LCD hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thời gian sử dụng. Chế độ này thích hợp sử dụng khi bạn đang làm việc hoặc đang nấu nướng không tiện kiểm soát thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này