Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Sauna Belt chính hãng giá rẻ TPHCM


- Sản phẩm không gây phải ứng phụ như các loại thực phẩm chức năng khác trên thị trường và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng, với hệ thống điều chỉnh nhiệt tùy chỉnh tiện lợi với từng nhu cầu cơ nhiệt mỗi người khác nhau.



- Bạn có thể sử dụng đai quấn nóng giảm mỡ bụng mọi lúc mọi nơi (cần tránh sử dụng vài thời điểm chúng tôi sẻ liệt kê bên dưới) như nằm sử dụng, ngồi nằm sử dụng được, đứng sử dụng...Sử dụng tại nhà tiết kiệm chi phí đi tới các trung tâm thể dục giảm cân, mua các loại thuốc giảm béo,...

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đai xông hơi giảm mỡ bụng Sauna Belt:

- Bước 1: Quấn đai quanh vùng cơ thể cần giảm béo (bụng trên, bụng dưới, hông, mông, đùi, bắp tay...), dán keo dính sao cho đai ôm vừa vặn lên vùng cơ thể, không cho dư thừa, nhăn nhúm. Tránh việc xiết đai quá chặt, điều này làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của máy vì chặt quá nhiệt không tỏa hết hiệu năng và không có nơi thoát nhiệt cho máy.

- Bước 2: Kiểm tra và đảm bảo rằng vollum của đai đang ở vị trí off trước khi cấm điện, sau đó cấm điện vào, lúc này đèn nguồn của máy sẽ sáng đỏ. Sau đó bạn nên điều chỉnh lên từ từ, từng mức nhiệt phù hợp với cơ thể và thể trạng của mọi người. Nên cho mức nhiệt ở chế độ trung khoản vài phút vì đai cần có thời gian tạo nhiệt, nếu vặn vollum ở mức thấp quá thì máy lâu có nhiệt, còn nếu cao quá thì cơ thể không thích nghi kịp với nhiệt của máy tác động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này