Máy massage mặt cầm tay đèn hồng ngoại 4 đầu WP-A809C chính hãng

Máy massage mặt cầm tay đèn hồng ngoại 4 đầu WP-A809C chính hãng

Máy matxa mặt cầm tay đèn hồng ngoại 4 đầu WP-A809C thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động 13W tiết kiệm điện, massage tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể làm giảm các cơn đau nhanh chóng.



Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt 4 đầu Lamp WP-A809C:

- Trước tiên bạn chọn đầu massage phù hợp với từng vị trí cần massage.

- Sau đó kiểm tra xem các khớp có vừa vặn và vào đúng vị trí hay chưa, nếu chưa đúng bạn cần vặn và điều chỉnh cho chính xác.

- Tiếp đến bạn cắm dây cắm vào nguồn điện và massage lên các vùng cơ thể cần massage.

- Điều chỉnh tốc độ phù hợp và massage trong khoảng thời gian từ 15-20/ 1 lần massage.

- Sau khi bạn massage xong, nên rút nguồn điện, tháo đầu massage và gấp gọn dây điện cất vào hộp.

- Không nên rửa máy bằng nước mà chỉ vệ sinh bằng khăn mềm là được.

Đặc điểm nổi bật và công dụng của máy massage cầm tay 4 đầu WP-A809C:

- Máy mát xa mặt cầm tay đèn hồng ngoại Lamp WP-A809C kết hợp phương pháp massage truyền thống với phương pháp hiện đại tia hồng ngoại, giúp giảm đau cơ, mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn và tăng cường tuần hoàn máu.

- Máy massage đa chức năng với 4 đầu massage có thể thay thế phù hợp với từng nhóm cơ chuyên biệt hay sở thích của mỗi người trên từng vị trí huyệt đạo như tay, chân, lưng, cổ,…

- Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ massage mạnh nhẹ khác nhau tùy vùng massage chỉ với 1 nút bấm điều chỉnh duy nhất.

- Máy được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với các gam màu phối tinh tế với nhau tạo nét thanh lịch và sang trọng cho người dùng.

Máy massage với 4 đầu tặng kèm

- Chất liệu nhựa cứng cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bạn có thể mang theo bên mình khi đi làm, du lịch, đi công tác,… một cách dễ dàng mà không sợ vướng víu hay nứt bể.

- Tay cầm dài tô thêm những đường cong giúp bạn cầm máy chắc chắn hơn và có thể massage ngay cả những vị trí các máy thông thường khác khó với tới như lưng, bả vai. lại không bị rung tay khi massage rất thuận tiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này