Máy massage xung điện 8 miếng dán Koshizu - Có đèn pin giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện 8 miếng dán Koshizu - Có đèn pin giá rẻ nhất 2019

Xóa tan mệt mỏi, tăng sức đề kháng cơ thể với máy matxa xung điện trị liệu 8 miếng dán Koshizu Nhật Bản - Có đèn pin. Máy ngoài tính năng xoa bóp, massage còn có tính năng giảm cân cho bạn một vóc đáng đẹp, xinh và khỏe mạnh. Tăng khả năng phòng chống bệnh với chế độ tăng miễn dịch.



Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và nhu cầu của Quý Khách sau khi nhà sản xuất đưa ra mẫu máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán đã mau chóng đưa ra thị trường với mẫu mới được cải tiến thêm tính năng chiếu sáng, soi tiền giả: máy massage xung điệntrị liệu 8 miếng dán Koshizu - Có đèn pin, soi tiền giả.

Chăm sóc gia đình bạn với máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán Koshizu (có đèn pin).

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi sẽ làm cơ thể của chúng ta giảm sức đề kháng, dễ dàng bị những tác nhân bên ngoài: không khí, khói, bụi, vi khuẩn ... xâm nhập vào cơ thể chúng ta sinh ra bệnh, ốm đau.

Koshizu một nhãn hiệu đã áp dụng những nghiên cứu về sức khỏe, trị liệu vào máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán những tính năng giúp máu lưu thông chống bế tắc, phục hồi các mô cơ bị tổn thương. Khi dòng điện từ các miếng dán tác dụng vào da thịt của chúng ta nó sẽ sinh ra một dòng lưu tác dụng trực tiếp, lưu thông dòng khí, huyệt đạo giúp máu lưu thông, cảm giác ứ khí bị giải tỏa giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi lại.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và tiện dụng:

Máy massage 8 miếng dán Koshizu được thiết kế với diện tích nhỏ gọn, chỉ vừa một bàn tay thuận tiện cầm nắm và thao tác giữa các phím chức năng. Màn hình của máy có in dòng chữ Koshizu rõ nét trên cùng, độ rộng của màn hình lớn giúp dễ dàng quan sát.

Không còn mệt mỏi, đau cơ, cổ, vai, lưng với máy massage xung điện 8 miếng dán.

Màn hình hiển thị lớn, rõ nét, biểu tượng sinh động:

Khi bạn bật công tác nguồn màn hình sẽ hiển thị biểu tượng hình người với nhiều huyệt đạo, bên cạnh 2 màn hình có các dòng chữ hiển thị chức năng: châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, xoa bóp, giảm cân, giác hơi và tăng miễn dịch. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết chức năng nào đang được kích hoạt nhờ biểu tượng hình tam giác in đậm ở gần dòng chữ.

Tính năng chiếu sáng, soi tiền giả:

Máy massage xung điện 8 miếng dán Koshizu có thêm 4 bóng đèn chiếu sáng, trong đó có 3 bóng đèn với tính năng như những bóng đèn chiếu sáng thông thường. Đặc biệt ở bóng đèn thứ 4 này thì lại có tính năng kiểm tra soi tiền giả khá thú vị giúp bạn có thể phòng tránh một số tình huống không may khi sử dụng tiền.

Tính năng soi tiền giả và chiếu sáng trong đêm của máy massage xung điện cải tiến Koshizu.

Đầu kép đa tính năng:

Được trang bị đến 8 miếng dán, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí với diện tích tác dụng lớn hơn. Những miếng dán này được gắn với những cực điện tích trên máy có tác dụng đưa dòng điện trị liệu chạy vào những huyệt đạo, vùng cơ cần điều trị tác dụng trực tiếp vào theo đúng tần số, nhịp độ, thời gian để tái tạo, lưu thông máu xóa tan cảm giác mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng.

Chỉ đơn giản với một chiếc máy mát xa trị liệu mà làm đến 8 chức năng: rung lắc vùng được dán, giác hơi, cạo bệnh thổ, châm cứu, xoa bóp, massage, tăng khả năng miễn dịch sức đề kháng của cơ thể và tính năng giảm béo đối với những ai sợ béo phì, tăng cân giữ lại thân hình khỏe mạnh và đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này