Bàn ủi hơi nước gia đình SOKANY DY-286/ 1800W chính hãng 2019

Bàn ủi hơi nước gia đình SOKANY DY-286/ 1800W chính hãng 2019

Bàn ủi hơi nước gia đình SoKaNy DY-286 với công suất lớn 1800W giúp ủi nhanh và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là lấy ly rất nhanh. Công nghệ sản xuất lớp men chống dính mới giúp ủi nhanh hơn và tránh làm bóng vải như các dòng bàn ủi công nghệ cũ

Một số đặc điểm nổi bật dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước Sokany DY-286:



- Bạn tất bật với cuộc sống và công việc chưa kể việc nhà của bạn cũng tốn rất nhiều thời gian. Bạn lại phải chuẩn bị quần áo gọn gàng và sạch sẽ cho ngày mai đi làm và cho con cái đi học, phải sạch sẽ phẳng phiu để bắt đầu cho một ngày mới thú vị hơn. Bàn ủi hơi nước SoKaNy DY-286 có lẽ sẽ là một sản phẩm bạn đang cần đấy!!

- Bàn ủi hơi nước SoKaNy DY-286 với mặt đế kép chống dính Teflon chống trầy xước cao, có chức năng phun sương làm mịn mặt vải, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao, có chức năng tự làm sạch.

- Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hiện đại với màu trắng chủ đạo viền xanh, nâu, tím....

- Với thiết kế mũi nhọn giúp bàn ủi trượt dễ dàng và len lỏi đến những nơi khó ủi như dọc theo hang cúc, cổ hay cổ tay áo.

- Chức năng phun hơi làm ẩm mịn mặt vải nhanh chóng, giúp các vết nhăn được ủi thẳng dễ dàng.

- Vòng chỉnh nhiệt được thiết kế vừa vặn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải một cách dễ dàng và chính xác nhằm bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị cháy xém gây hư hỏng.

- Hoạt động với công suất mạnh mẽ 1800W tạo lực hơi nước nóng nhanh.

- Đầu vòi và tay cầm được thiết kế 100% bằng nhựa nguyên chất giúp cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, vòi phun hơi đều và mạnh giúp quần áo nhanh chóng thẳng.

Cộng dụng và lợi ích sản phẩm với người sử dụng:

- Với những đặc điểm đã được nêu trên Bàn ủi hơi nước SoKaNy DY-286 mặt đế kép chống dính Teflon giúp bạn ủi phẳng và nhanh chóng, chức năng phun hơi làm ẩm mịn mặt vải.

- Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Sản phẩm có chức năng tự làm sạch sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian để vệ sinh sản phẩm.

- Bàn ủi hơi nước SoKaNy DY-286 giúp bạn làm việc nhanh, gọn, sạch sẽ, an toàn và tiện dụng. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm này. Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này