Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 chính hãng giá rẻ 2019

Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 chính hãng giá rẻ 2019

Để có những bộ trang phục, những bộ màn cửa… phẳng phiu, chắc hẳn bạn không ít lần phải vật lộn với những nếp nhăn cứng đầu, những vị trí khó ủi phẳng, đôi khi ủi phẳng chỗ này, chỗ khác lại nhăn trở lại. Hiểu được sự mệt mỏi ấy, các nhà thiết kế đã chế tạo ra bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 một trợ thủ đắc lực đáng tin cậy.



Thiết kế trang nhã, gọn gàng với kiểu dáng đứng, bàn ủi hơi nước Tiross TS-860 đem đến luồng hơi nước áp lực cao, nhanh chóng ủi phẳng mọi nếp nhăn, duy trì đường xếp li sắc nét.

Đồng thời, bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 còn có khả năng diệt khuẩn bám trên các sợi vải nhờ lượng nhiệt đi kèm với hơi nước.

Kết cấu bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-806

Công dụng và lợi ích của bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860:

Bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 tương thích mọi loại vải tương thích nhiều mục đích sử dụng khác nhau như : quần áo, rèm cửa, khăn trải bàn, vải salon…

Tốc độ ủi phẳng các nếp nhăn cứng đầu tính trong tích tắc, gấp 2-5 lần bàn ủi thông thường.

Nhờ tốc độ làm việc hiệu quả, nhanh chóng, bàn ủi hơi nước Tiross TS-860 không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, mà còn tiết kiệm điện tối đa.

Bề mặt vải sau khi ủi vẫn giữ được hình dáng và độ bền đẹp như ban đầu, không xảy ra tình trạng co dúm vải hay sợi vải bị cháy như bàn ủi thông thường

Hệ thống điều chỉnh nhiệt đơn giản chỉ thông qua một nút xoay ngay trên thân bàn ủi Tiross TS-806

Nút điều chỉnh nhiệt đơn giản ngay trên thân bàn ủi

Với nhiệt lượng tỏa ra đi kèm hơi nước, mọi vi khuẩn bám trên bề mặt vải đều bị tiêu diệt đáng kể, bạn hoàn toàn yên tâm sức khỏe cho gia đình mình.

Những trang phục khó ủi phẳng, bạn hoàn toàn có thể treo thẳng trang phục với móc treo quần áo ngay trên thân bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860, chỉ với vài đường ủi nhẹ nhàng, bạn sẽ sở hữu cho mình một trang phục lịch lãm, như ý.

Bốn bánh xe gắn dưới chân đế bàn ủi Tiross cho phép bạn di chuyển bàn ủi dễ dàng qua nhiều không gian khác nhau để sử dụng.

Dung tích bình chứa nước lên đến 3 lít, bạn hoàn toàn thoải mái ủi các loại vải trong suốt 2 tiếng đồng hồ mà không cần phải thêm nước.

Bộ sản phẩm với nhiều đầu ủi khác nhau, giúp tăng hiệu quả ủi phẳng tối đa và an toàn cho từng chất liệu vải.


Đầu bàn ủi có thể ẩn hiện bàn chải tiện sử dụng cho nhiều loại vải khác nhau
Lưu ý khi sử dụng bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860

Khu vực sử dụng bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 cần đảm bảo bằng phẳng, chắc chắn, tránh nghiêng đổ nước trong bình chứa

Nhiệt lượng thoát ra từ đầu bàn ủi hơi nước cao , không nên để tác động vào cơ thể, tránh gây phỏng da

Sau khi sử dụng, bạn nên trút hết nước trong bình chứa ra ngoài trước khi cất giữ.

Di chuyển nhẹ nhàng bàn ủi hơi nước đứng Tiross TS-860 tránh văng nước ra ngoài

Định kỳ vệ sinh đầu bàn ủi và bình chứa nước.

Không nhúng bàn ủi vào nước khi vệ sinh, chỉ dùng khăn khô để lau chùi.

Không cho trẻ em tiếp xúc và đến gần khu vực bàn ủi đang vận hành

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này