Máy massage bụng Magic Slimming Belt XD-501 - Rung và nóng chính hãng

Máy massage bụng Magic Slimming Belt XD-501 - Rung và nóng chính hãng

Máy matxa bụng Magic Slimming Belt XD-501 là dòng máy mát xa có chất lượng tốt, với tính năng 2 trong 1 vừa rung và nóng, chất liệu nỉ chống thấm nước tốt, motor máy mạnh 48W giúp rung massage mạnh hơn, giúp giảm nhanh mỡ thừa ở các vùng như eo, mông, đùi, bắp tay...một cách nhanh chóng



Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Magic XD-501:

- Bạn đeo máy vào bộ phận cần massage giảm mỡ hoặc massage thư giản

- Bạn phải kết nối máy với cục alapter và nguồn điện 220V mới có thể sử dụng

- Lúc này bảng điều khiển đã có đèn báo nguồn (led đỏ) chóp chóp

- Bấm nút On/Off màu đỏ, lúc này máy đã hoạt động (AU), lưu ý trạng thái này là trạng thái tự động và bạn cũng không thể điều chỉnh độ mạnh yếu của chế độ.

- Bạn muốn chuyển sang trạng thái điều khiển bằng tay thì bấm nào nút Auto/ Manual có biểu tượng bàn tay. Lúc đó máy sẽ chuyển sang chế độ bằng tay 1 (H1), bạn muốn chuyển tiếp sang chế độ bằng tay 2 (H2) thì tiếp tục bấm nút Auto/ Manual, hoặc chuyển sang chế độ 3 (H3) thì bấm tiếp Auto/ Manual. Trong 3 chế độ bằng tay này bạn có thể tùy chỉnh được tốc độ rung và nhiệt của máy hoạt động với phím "+" hoặc "-" .Với 3 trạng thái điều khiển bằng tay trên khác nhau ở chổ là trạng thái rung và cường độ rung mỗi chế độ khác nhau.

- Bạn muốn tạo nhiệt để tăng nhanh hiệu quả massage thì bấm nút Heat lúc này đèn báo nhiệt hiển thị lên, lưu ý 2 chế độ rung và tạo nhiệt hoạt động hoàn toàn độc lập nên bạn có thể sử dụng rung không cần tạo nhiệt vẫn được.

- Thời gian thường mặt định là 20 phút cho một lần tập, bạn có thể sử dụng thêm nếu có nhu cầu

Một số lưu ý khi sử dụng đai massage bụng Magic XD-501:

- Không sử dụng máy khi vừa mới ăn xong hoặc bụng đang đói, vì thời điểm này không tốt cho dạ dày, cũng như sức khỏe của bạn.

- Nên sử dụng với cường độ nhẹ tới trung bình khi mới bắt đầu sử dụng, nên tăng dần khi có cảm giác an toàn.

- Không tập máy trong khi ngủ

- Có thể thoa thêm kem tan mỡ bụng là một cách để tăng nhanh hiệu quả giảm mỡ bụng

- Nên rút phích điện ra khi không sử dụng

- Không nên đem máy rửa trực tiếp vào nước, chỉ dùng dẻ mềm lau khô máy là được

Một số ưu điểm nổi bật dòng sản phẩm máy massage bụng Magic XD-501:

- Thiết kế nhỏ gọn: Giúp dể dàng di chuyển khi đi công tác hay đi du lịch

- Máy với 2 tính năng trong 1: máy vừa massage rung thư giản và giảm mỡ bụng, máy vừa có tính năng tạo nhiệt hổ trợ giảm nhanh mỡ bụng.

- Máy hoạt động đa năng: Máy massage bụng với 1 chế độ hoạt động tự động và 3 chế độ massage điều khiển bằng tay, với đặc điểm này giúp người sử dụng có thể dể dàng điều khiển cũng như sử dụng theo nhu cầu. Với 3 chế độ hoạt động bằng tay máy giúp massage với những trạng thái rung có chu kỳ và cường độ rung đã được nghiên cứu và tính toán thật kỹ, giúp người dùng đánh tan nhanh mỡ dư thừa trong một thời gian ngắn.

- Có hẹn giờ: Máy có tính năng hẹn giờ tắt, với thời gian hẹn mặt định là 20 phút máy sẽ tắt giúp bạn không cần quan tâm thời gian khi tập luyện, bạn có thể sử dụng máy tiếp tục khi có nhu cầu nữa

- Bảng điều khiển thiết kế tiện lợi: Bảng điều khiển máy với màn hình LCD dể dàng quan sát khi sử dụng, bảng điều khiển máy gắn liền với máy giúp người dùng tiện lợi hơn trong di chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này