Máy xay thịt gia đình KSun BA-1168 - 350W - Bạc chính hãng giá rẻ

Máy xay thịt gia đình KSun BA-1168 - 350W - Bạc chính hãng giá rẻ

Chiếc máy chuyên dùng xay thịt hiện là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách đồ dùng nhà bếp đáng mua hiện nay, bên cạnh các sản phẩm như nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh, lò nướng... Máy xay thịt KSun BA-1168 - 350W sẽ là một gợi ý thông minh dành cho mọi gia đình. Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, chiếc máy xay này còn tích hợp nhiều công nghệ xay thông minh, giúp quá trình xay nhuyễn thực phẩm tại nhà trở nên dễ dàng. Máy hoạt động với công suất 350W, xay thực phẩm đa năng hỗ trợ các chị em nội trợ công việc nấu ăn mỗi ngày được trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với 2 tốc độ xoay giúp quá trình dùng được dễ dàng, kiểm soát được tốc độ, tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian. Dung tích cối xay lý tưởng lên đến 1.8 lít giúp các chị em nội trợ có thể xay được nhiều thực phẩm một lúc. Đây sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong gian bếp.



Đặc điểm nổi bật của Máy xay thịt KSun BA-1168 - 350W:


Motor bằng đồng nguyên chất công suất lớn 350W.


Chế độ cảm ứng nhiệt, tự ngừng hoạt động khi quá tải.


Lưỡi dao 2 tầng bằng Inox cao cấp 304 không gỉ


Thố bằng thủy tinh cao cấp, dung tích lớn 1.8 lít.


2 chế độ xay mạnh nhẹ linh hoạt tùy chỉnh


Đế chống trượt giúp cối được vững chắc hơn khi xay


Đa chức năng xay thịt, cá, rau củ quả, sữa đậu nành...
Đặc điểm của Máy xay thịt KSun BA-1168 - 350W:

Lưỡi dao 2 tầng sắc bén

Lưỡi dao bằng inxo 304 cao cấp 2 tầng tăng khả năng và công suất xay nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhiều hơn so với các sản phẩm thông thường. Bộ phận lưỡi dao có thể tháo rời nên rất dễ dàng vệ sinh cho máy, tránh vi khuẩn bám bên trong cối và dao đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng thịt xay.

2 chế xay linh hoạt

Máy xay thịt KSun BA-1168 - 350W được trang bi 2 nút bấm tương ứng với 2 chế độ xay, giúp bạn điều chỉnh các chế độ xay rất dễ dàng và tiện lợi. Với chế độ xay linh hoạt giúp máy có khả năng xay nhiều loại thực phẩm khác như rau củ quả tươi, khô, các loại hạt ngũ cốc và đồ đông lạnh.

Cối thủy tinh cao cấp

Cối xay với chất liệu thủy tinh dày dặn tạo độ bền bỉ lâu dài trong quá trình sử dụng, không phản ứng hóa học khi hoạt động giúp bạn yên tâm với chất lượng của thực phẩm. Chất liệu thủy tinh còn giúp bạn dễ quan sát hơn trong quá trình xay thực phẩm.

Công suất mạnh mẽ 350W

Cối xay thịt KSun hoạt động mạnh mẽ với công suất 350W, cùng bộ dao siêu sắc làm bằng thép không gỉ có khả năng xay nhuyễn các loại thịt heo, thịt gia cầm, cá... một cách nhanh chóng giúp bạn thu ngắn thời gian cho việc nấu nướng.

Thiết kế thông minh tiện dụng

Nắp cối với các khứa xoay giúp bạn dễ dàng đóng mở nắp. Khóa an toàn bên trong cối khi xay giúp thực phẩm không bị bung ra ngoài, đảm bảo vệ sinh và an toàn khi sử dụng. Đế chống trượt giúp cối được vững chắc hơn khi xay, hạn chế vấn đề rơi vỡ thiết bị.

Dung tích 1.8 lít tiện dụng

Máy xay thịt KSun BA-1168 với dung tích 1.8 lít bạn có thể xay với khối lượng thực phẩm lớn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao

Ngoài chức năng xay thịt, máy xay còn giúp bạn xay với nhiều loại thực phẩm khác nhau như cá, rau củ quả, sữa đậu nành và ngũ cốc v.v…. hay nhà có trẻ nhỏ thì việc chuản bị bữa ăn cho trẻ cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ.

Đảm bảo an toàn khi dùng

Chế độ cảm ứng nhiệt, tự ngừng hoạt động khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tăng độ bền sản phẩm. Chất liệu cao cấp, hạn chế rò rỉ điện giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này